9/23/14

ನನ್ನವ್ವ

ಅಂತರ್ಜಾಲ ಚಿತ್ರ
ತಣ್ಣನೆಯ ಗಾಳಿ ಬೀಸುತಲಿ 
ಸಂದೇಶ ಸಾರಲು ಹೊರಟ ಹಕ್ಕಿಗಳು
ಹಾರಾಡುತ್ತಿವೆ ಬಾನಗಲದಲಿ
ಅಂದು ನಗುಮೊಗದ ನನ್ನವ್ವ
ಮಾತಿನ ಸುರಿಮಳೆಯೊಂದಿಗೆ ಕಳಿಸಿದಳು
ನಾನೂ ಹೊರಟೆ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಆನಂದದಿ
ಮಿತ್ರರ ಜೊತೆ ಹರಟುತ್ತಿದ್ದ ಆ ಕ್ಷಣ 
ಕರೆದಿದ್ದರು ನನ್ನ ಆಫೀಸಿಗೆ
ಏನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಾರೋ ಎಂಬ ಭಯ
ಮನದಾಳದಲ್ಲಿ ಕಾಡುತ್ತಿತ್ತು ತಣ್ಣಗೆ
ತಿಳಿಯಿತು ನನ್ನವ್ವ ಇನ್ನಿಲ್ಲವೆಂದು
ಹೆಜ್ಜೆಗಳು ತಡವರಿಸಿದವು ಮಾತು ಬರಿದಾಯ್ತು
ಪರಿಸರವೆ ಮೌನವಾಗಿ
ದುಃಖ ಸಂದೇಶ ಗೋಚರಿಸುತ್ತಿತ್ತು..
ಅಮೂಲ್ಯವಾದದ್ದು ಕಳೆದು ಹೋದಂತೆ
ಬಾಡಿತ್ತು ಮನೆಯವರ ಮುಖ
ನನ್ನ ಮನವು ಅದನ್ನೇ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿತು
ದಿನಾ ಆಕೆಯ ಕಣ್ಣೋಟ ನಾ ಬರುವ 
ಹಾದಿಯನ್ನೇ ಕಾಯುತ್ತಿತ್ತು.
ನಗುನಗುತಾ ಮಾತಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಅವ್ವ
ಇಂದು ಮೌನವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾಳೆ.
ಹೊತ್ತಾಯಿತು, ಹೊರಟಾಯಿತು ಎಂಬಂತೆ
ಹೋಗಿಯೇ ಬಿಟ್ಟಳು ಆ ದಿನ 
ಈಗಲೂ ಬರುತ್ತಾಳೆಂದು ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ 
ನನ್ನ ಮನದಾಳದಲ್ಲಿ
ನನ್ನ ನೆನಪುಗಳ ರಾಶಿಯನ್ನು
ಕೆದಕಿ ನೋಡಿದರೆ..
ಕಾಣುವುದು ಅವ್ವನ ಮುಖದ ಛಾಯೆ,
ನನ್ನ ಹೃದಯಾಳದಲ್ಲಿದ್ದುಕೊಂಡು ನನ್ನವ್ವ
ಅಮಿತ ಸುಖ ನೀಡುವಳು ಎಂದೆಂದೂ

 ಸುಚಿತ್ರ ಕುಮಾರಿ ಪ್ರಥಮ ಎಂ.ಎ.ಕನ್ನಡ
 

No comments:

Post a Comment

  ಬಿತ್ತಿ ವಿಶೇಷಾಂಕ 2017