1/21/15

ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು
ಈ ಮನಸ್ಸಿನ ತುಂಬಾ ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು...
ಈ ಹೃದಯದ ಬಡಿತವಾಗಿರುವುದು
ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು.....
ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಬನಿಯಾಗಿರುವುದು
ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು.....
ನನ್ನ ಉಸಿರಲ್ಲಿ ಉಸಿರಾಗಿ ಹಸಿರಾಗಿರುವುದು
ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು......
ಏಕಾಂತದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗುವುದು
ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು......
ಮೌನದಲ್ಲೂ ನನ್ನ ಜೊತೆ
ನೂರಾರು ಮಾತುಗಳನ್ನಾಡುವುದು
ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು......
ಒಂಟಿಯಾಗಿ ನಾ ನಡೆದರೆ
ನೆರಳಾಗಿ ಹಿಂಬಾಲಿಸುವುದು
ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು......
ನಾ ಎಲ್ಲೇ ಹೋದರು
ನನ್ನ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವಾಗಿ ಜೊತೆಯಾಗಿರುವುದು
ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು......
ನಿದಿರೆಯ ಮಂಪರಿನಲ್ಲಿ
ಕನಸಾಗಿ ಸುಳಿದಾಡುವುದು
ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು......
ನೋವಲ್ಲಿ ನಲಿವಾಗಿ,
ನಲಿವಲ್ಲಿ ಮುದ್ದು ನಗುವಾಗಿ,
ನನ್ನ ನಗಿಸುವುದು
ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು.....
ಒಲವಿನ ಭಾವನೆಗಳು
ನನ್ನಲ್ಲೇ ಹುಟ್ಟಿ, ನನ್ನಲ್ಲೇ ಸಾಯುವಾಗ
ಕಾಡುವುದು ಕೇವಲ
ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು......
ಈ ಹೃದಯ
ಪ್ರೀತಿಯ ಸಾಮಿಪ್ಯ ಬಯಸಿದಾಗ
ನೆನಪಾಗುವುದು
ನಿನ್ನದೇ ನೆನಪು......

ದೀಪಿಕಾ. ಎನ್. ಸಿ.
ದ್ವಿತೀಯ ಎಂ.ಕಾಂ ವಿಭಾಗ

No comments:

Post a Comment

  ಬಿತ್ತಿ ವಿಶೇಷಾಂಕ 2017