9/23/14

ನನ್ನ ಹೆಸರಿಗಾದ ಹೊಸ ಅರ್ಥ 


ನನ್ನ ಅಜ್ಜಿಮನೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ನೋಡಿಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ಶಾಲೆ ಮಡಂತ್ಯಾರಿನ ಸೇಕ್ರೇಡ್ ಹಾರ್ಟ್ ಸ್ಕೂಲ್. ಅಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಬೇಕು ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಆಸೆಯಾಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಊರಿನ ಸ್ಕೂಲಿಗಿಂತ ಇದು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡ ಸ್ಕೂಲಾದ ಕಾರಣ ನನ್ನ ಆಸೆ ಆಸೆಯಾಗಿಯೇ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅನಿಸಿತ್ತು. ಆದರೆ ನನ್ನ ಆಸೆ ಮನೆಯವರದೂ ಅದ ಕಾರಣ ನಾನು ಆಸೆಯ ಅರಮನೆ ಸ್ಕೂಲ್ಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ
ಸ್ಕೂಲಿನ ಇಬ್ಬರು ಗೆಳತಿಯರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ದಿನಲೂ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ರಶ್ನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ ಮಜಾ ಅಂದ್ರೆ ಮಜಾ. ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳದೆ ಸಾಹಸ ಮಾಡಲು ಹೋಗಿ ರಾಡ್ ತಾಗಿ ಊದಿಕೊಂಡಿದ್ದು ಕ್ಲಾಸಿನಲ್ಲಿ ಕೇಳುವಾಗ ಮಯರ್ಾದೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಎಂದು ಬೇರೆ ಕಾರಣ ಹೇಳುವುದು ಇದು ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿನ ಮಜಾ.
ಹೊಸ ಹೊಸ ಅಧ್ಯಾಪಕರು. ಪರಿಚಯ ಹೇಳುವ ಭಯ. ಹೀಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಒಬ್ಬರು ಹೊಸ ಅಧ್ಯಾಪಕಿ ತರಗತಿಗೆ ಬಂದರು . ಪರಿಚಯ ಹೇಳಲು ಆರಂಭವಾಯಿತು. ನನ್ನ ಸರದಿ ಬಂತು. ನಾನಂತೂ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದವಳಲ್ಲ. ಎದ್ದು ನಿಂತು ನನ್ನ ಹೆಸರು ಕೆ. ರೂಪಾ ಎಂದೆ. ಆದರೆ ಮೇಡಂನ ಕಿವಿಗೆ ನನ್ನ ಸ್ವರ ತಲುಪುವಾಗ ಕೆರ್ಪ ಎಂದು ಕೇಳಿಸಿತು.
ಆದರೆ ಮೇಡಂ ತಿರುಗಿ ಕೇಳಿದರು ಕೆರ್ಪನಾ? ಎಂದು. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದು ಕೆರ್ಪ ಎಂದು ಕೇಳಿದ ಕಾರಣ ನಗುದರಲ್ಲಿ ಮೇಡಂ ತಿರುಗಿ ಕೇಳಿದ್ದು ಕೇಳದ ಕಾರಣ ಹಾ! ಎಂದೆ. ಆಗ ಮೇಡಂ ನಾನು ಕ್ಲಾಸಿನಿಂದ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದರು. ನಂತರ ಮೇಡಂ ಹೇಳಿದ್ದು ತಿಳಿಯಿತು. ಅಂದಿನ ತರಗತಿ ನಗುವಿನಲ್ಲಿಯೇ ಆರಂಭವಾಯಿತು.
ಅಂದಿನಿಂದ ಎಲ್ಲಿಯೂ ನನ್ನ ಪರಿಚಯ ಹೇಳುವಾಗ
ಅವಸರದಿಂದ ಹೇಳದೆ ನಿಧಾನವೇ ಪ್ರಧಾನ  ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ ಸೇಕ್ರೇಡ್ ಹಾಟರ್್ನಲ್ಲಿ ಕೆರ್ಪಳಾಗಿಯೇ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಪರಿಚಯಸ್ಥಳಾಗಿ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿದೆ. ಕೆ. ರೂಪಾ ಎಂದು ತಿಳಿಯದಿದ್ದರೂ ಕೆರ್ಪ ಎಂದ ತಕ್ಷಣ ಎಲ್ಲರಲ್ಲಿಯೂ ನೆನಪಾಗಿ ಉಳಿದಿರುವೆ.
 

                                                              ಕೆ. ರೂಪಾ ,ಪ್ರಥಮ ಎಂ.ಎ. ಕನ್ನಡ

No comments:

Post a Comment

  ಬಿತ್ತಿ ವಿಶೇಷಾಂಕ 2017